"มันเป็นสงครามที่ไม่รู้จบ ในความพยายามรักษาความสง่างามในสังคมและเพื่อเอาชนะมัน เราต้องอยู่กับสิ่งที่เป็น"

"มันไม่ใช่โรค มันเป็นนิยายรัสเซีย"

"รู้ไว้เถอะว่าถ้าคุณรักฉัน นั่นแหละฉันจะดีขึ้น"

"คุณเป็นฅนดี คุณเป็นฅนดีมาก ดีกว่าที่คุณรู้จักตัวเองด้วยซ้ำไป ไม่มีใครอยากเป็นฅนที่ทิ้งฅนอื่นหรอก"

"ฉันต้องการคุณมากกว่าคุณต้องการฉันนี่"

"ไม่รู้นะ เราเคยเจอฅนเป็นพัน แต่ไม่มีใครจับใจเรา แล้วก็..มาได้เจอฅนๆนึง ชีวิตของเราก็เปลี่ยนไป...ตลอดกาล"
Powered by Blogger.