"บรรลุได้ซึ่งธรรม ไร้ซึ่งธรรมเราก็ไร้ค่า"
"เพื่อนเหรอ ไม่เห็นจะมีใครเลย เธอน่ะมันกิ้งก่าผู้โดดเดี่ยว"
"เส้นทางสู่ปัญาญามักเปี่ยมด้วยขวากหนาม"
"ทุกชีวิตมีจุดหมายต้องเดินทาง ... แล้วฉันจะไปเจอเธอที่อีกฝั่งหนึ่ง"

"ใครคุมน้ำได้ก็ควบคุมได้ทุกๆสิ่ง"
"มีอำนาจก็มีสิทธิพิเศษแหละ : พูดได้ดีไอ้หลานชาย แต่สิทธิพิเศษมักพ่วงด้วยความรับผิดชอบด้วย"

"เราเป็นใคร ... ใครก็ไม่รู้"

"นี่สวรรค์หรือเปล่า : เปล่าถ้าใช่ป่านนี้เราคงนั่งกินไอติมกับสาวโคโยตี้"

"โดนเรียกยังไงไม่สำคัญ การกระทำต่างหากทำให้เราเป็นเรา"

"นายไม่ใช่ประเด็น พวกนั้นต่างหาก"
"นายไม่มีทางเลือกหรอกไอ้หนู ... ไม่มีใครเดินหนีเรื่องของตัวเองได้"

"เราจะได้เห็นในสิ่งที่ควรเห็น"

Powered by Blogger.