"เราแยกกันตรงนี้แล้วกัน โอเคนะ ฉันไม่อยากให้เธอ ... เห็นฉันเดินจากไป เธอหลับตาไว้จนกว่าฉันจะไปนะ ได้ไหม ฉันจะนับหนึ่งถึงพันแล้วเธอค่อยลืมตา เธอต้องนับให้ครบพันนะ"

"ตอนนี้เธอยังเป็นตุ๊กตาที่ไร้วิญญาณอยู่ก็จริงแต่เธอจะเรียนรู้สิ่งต่างๆจากการอยู่กับนาย วันนึงเธอจะสามารถคิดและทำตัวอย่างมนุษย์ได้เธอถูกโปรแกรมมาเช่นนั้น ฉันแน่ใจว่านายจะสามารถทำได้ นายสามารถให้วิญญาณแก่เธอได้ ฝากดูแลเธอด้วยนะ และก็ขอให้นายใช้ชีวิตโดยไม่ต้องเสียใจอะไรทั้งนั้น"
Powered by Blogger.