"ได้โปรดอย่ามาส่งผมเลย เพราะว่า...การเอ่ยลาคุณครั้งเดียวก็ยากพอแล้ว"

"แล้วผมจะกลับมา"

"อย่ามาบอกผมว่า ทำไม่ได้"

"เพราะรักคุณผมถึงมีชีวิตอยู่"

"ผมน่าจะตายที่นั่น ตอนที่ผมจมอยู่ในน้ำ ผมได้สัญญากับพระเจ้า ผมบอกพระองค์ว่าผมขอโทษ ผมรู้ว่าผมโง่ที่ยอมทิ้งคุณไป พยายามไปรบทำตัวเป็นฮีโร่ ผมสัญญาว่าผมจะไม่ขอร้องอะไรพระองค์อีก ขอเพียงได้กลับมาพบคุณอีกครั้ง...แล้วรู้อะไรไหม มันคุ้มค่า คุณทำให้ผมอยู่เอเวอริน คุณพาผมกลับบ้าน ผมพอใจกับสิ่งที่ผมได้รับและจากไปโดยดี ผมจะไม่ร้องขออะไรจากคุณเลย"

"รู้ไหมมีอย่างเดียวที่ผมกลัว ผมกลัวว่าคุณจะรักเขามากกว่าผม"

"ผมไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นเชลย ฉะนั้นผมจะให้ลูกเรือโดดออกไป มองหาจุดยุทธศาสตร์ทางทหารและพุ่งเครื่องบินของผมเข้าไปชนใจกลางมันให้พินาศ แต่นั่นเป็นผมนะ"
Powered by Blogger.