"ตั้งแต่เราได้เกิดมาเราไหลไปคามกระแสของเวลา เราวัดมัน เรากำหนดมัน แต่เราเปลี่ยนแปลงมันไม่ได้ เราไม่สามารถทำให้เวลาเร็วขึ้นหรือช้าลง"
"หรือเราทำได้ ?"

"เราทุกฅนได้พบกับช่วงเวลา.. ที่งดงามที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกินเราได้แต่หวังว่าเราจะสามารถหยุดเวลานั้นไว้ได้ หรือในวันที่น่าเบื่อหน่าย...   เราคงหวังจะให้มันผ่านไปเร็วขึ้น"
Powered by Blogger.