"ลิขิตของผมคืออะไรครับแม่ ?
เรื่องนี้ลูกต้องเรียนรู้เอง ชีวิตก็เหมือนกับกล่องชอคโกแลตเราไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไรบ้าง"

"ถึงผมจะไม่ใช่ฅนฉลาดแต่ผมรู้ว่าความรักคืออะไร"

"ฅนเราต้องลิขิตชีวิตไหม หรือว่าแค่ล่องลอยไปตามลมเท่านั้น... แต่ผมว่ามัน..มันน่าจะถูกทั้งคู่ อาจเป็นได้ทั้งสองอย่างพร้อมๆกัน"
Powered by Blogger.