ผมชื่อโรเบิร์ต เดวิล ผมเป็นผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ 
ผมออกอากาศทุกช่องทางคลื่นความถี่ต่ำ
ผมจะมาอยู่ที่ท่าเรือเซาต์สตรีททุกวันตอนเที่ยงๆ
ช่วงที่ดวงอาทิตย์ขึ้นสูงสุดบนฟ้า ถ้าคุณอยู่ที่นั่น
ถ้ามีใครอยู่ที่นั่น ผมมีอาหารให้
ผมมีที่พักให้คุณ ผมดูแลความปลอดภัยให้ได้ 
ถ้ามีใครอยู่ข้างนอกนั่น ใครก็ตาม

ได้โปรดเถอะ คุณไม่ได้อยู่ลำพัง
Powered by Blogger.