"มันยากนะที่เราจะรักงานของตัวเองถ้าทำไปแทบตายก็ไม่เห็นมีใครชอบคุณสักฅน"

"นายเป็นผู้ร้าย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่านายเป็นฅนเลว"
"อย่าได้ไปแคร์ฉลากแปะหน้า จะดี จะร้าย... นายต้องรักตัวเอง"
"ยิ่งนายยอมรับเร็ว นายก็จะมองเกมขาดและชีวิตนายก็จะดีตาม"


"ฉันเลว นั่นมันก็ดีแล้ว
ฉันจะไม่มีวันดี และนั่นก็ไม่เลว
ฉันไม่อยากเป็นใครนอกจากตัวฉันเอง"

"ปากหวานยังไงก็ไม่ช่วยให้แบ็ตชาตร์เต็ม พลเรือน"

"ฅนเห็นแก่ตัวมันก็เหมือนกับหมาขี้เรื้อนไล่กัดหางตัวเองนั่นแหละ"

"หน้าผมไม่ได้แดงเพราะเจ็บหรอกครับ มันมีความหวานวูบวาบอยู่ในแก้ม"

"รู้ว่าลำบากใจ แต่ฮีโร่ต้องตัดสินใจเรื่องยากๆใช่ไหมล่ะ"

"นายไม่รู้หรอกว่าการโดนปฏิเสธและทำเหมือนกับเราเป็นผู้ร้ายน่ะมันเป็นยังไง"

"ฉันมีความสุขอยู่แล้วนะ ฉันมีเพื่อนที่เจ๋งที่สุดในโลก"

"ตอนนี้ผมไม่ต้องมีเหรียญเพื่อบอกว่าผมเป็นฅนดี เพราะถ้าเด็กฅนนั้นชอบผม ผมคงไม่เลวนักหรอก"


Powered by Blogger.